Wednesday, February 17, 2016

Bãi biễn Paradise Resort Vũng Tàu - 4 sao

Paradise Resort Vũng Tàu  có địa chỉ số 1 đường thuỵ vân vũng tàu sát bên intourco resort vũng tàu, paradise resort là do cty du lịch vũng tàu quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh. Resort này bao gồm 2 phần đó khách sạn paradise vũng tàu và resort paradise vũng tàu.
resort-3-sao-vung-tau
 Với bãi tắm trải dài và góc cua của đường thuỳ vân - paradise resort vũng tàu là vị trí rất đẹp và có bãi tắm riêng để cho quý khách tắm, nghỉ ngơi và thư giãn tại resort này. 

Với kiến trúc Paradise resort mang đậm nét văn hoá tây nguyên , mang phong cách nhà sàn được đưa vào thiết - mang đến sự trải nghiệm núi rừng và biển cả thân thiện và hoà quyện vào nhau. Với paradise resort có bungalow gồm  loại 2 Phòng Ngủ , 3 Phòng Ngủ đây là những phòng gia cho gia đình - là chọn lựa rất phù cho những gia đình chọn Paradise vũng tàu là kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần.

Nhà Sàn Paradise resort
 Ngoài ra, Paradise vũng tàu có sân tennis phục cho du khách vừa nghỉ dưỡng và chơi thể thảo, đánh tennis cùng với gia đình , bạn bè hay đối tác đồng hành cùng kỳ nghỉ dưỡng của bạn ở paradise resort vũng tàu.




Xem thêm : seaside resort vũng tàu | paradise vũng tàu | khách sạn hồ cốc bình châu 

Đặt phòng khách sạn paradise vũng tàu : gọi số hotline 1900558853

No comments:

Post a Comment