Thursday, February 11, 2016

Chọn thuê Villa Vũng Tàu Có Hồ Bơi - hỗ trợ 1900558853

Vũng tàu là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần cho những ai sống ở sài gòn cần có thời gian và không gian nghỉ dưỡng vũng tàu. Nếu đến vũng tàu rất quen thuộc nhưng bạn sẽ không quen với lần đi du lịch này đó là thuê villa vũng tàu cho kỳ nghỉ của bạn. bạn có những trải nghiệm mà bạn chưa có được trước đây( sẽ nói thêm chi tiết phần dưới bài viết vì sao chọn villa du lịch cho bạn ).



 Trước hết nói về điểm đến vũng tàu. Vì sao lại chọn vũng tàu mà không chọn những điểm đến khác ? Vũng tàu có gì những đặc điểm sau :




 Thứ nhất, vũng tàu cách thành phố sài gòn khoảng 2h đi xe tự túc hay 2h30 dành cho phương tiện di chuyển như xe khách hoa mai, hay kumho.
Xe Hoa Mai 

Kế đến nữa, vũng tàu là thành phố ăn ra biển, nơi đây bạn kết kết nghĩ dưỡng và tham quan du lịch với thành phố năng động vũng tàu.

Hiện nay xu hướng đi du lịch biển thự rất phổ biến cho giới trẻ và gia đình trẻ, các phòng bạn của công ty, du lịch biệt thự có những điểm mà khách sạn không có : 

- Đầu tiên, là bạn có không gian riêng sinh hoạt tập thể và tiếng ồn của nhóm của bạn không bị ảnh hưỡng láng giềng xung quanh. 

- Thứ 2, bạn cảm nhận sự thoải mái và ấm cũng thân thương như chính ngôi ngà của bạn - khi có những buổi tối tiệc bia rượi và các món ăn khác mà bạn tự làm lấy, bạn trên đường từ sài gòn đi vũng tàu nên ghé vào chợ xóm lưới vũng tàu để mua hải sản tươi sống như tôm, cá tươi và các loại ốc ở nơi này .




- Thứ 3, chí phí rẻ hơn rất nhiều so với khách sạn và nói thêm vấn đề chi phí này :
   +  Chi phí  lưu trú trung bình mỗi người là từ 200- 400k/ người.
   +  Hải sản  trung bình : 100-155k/ người.
   +  Tiền bia  ( giá 300k/ thùng, saigon, hinenken) 30k-50k/ người.


Giới thiệu về Villa ở vũng tàu thì Villa cho thuê du lịch gồm 2 loại : 

 - Thứ 1 : Loại có hồ bơi, với villa là thiết kế dành cho hộ gia đình, có các em bé đi cùng bố mẹ cần những hồ bơi mini này để các em tắm- đây là lựa chọn ưa tiên các bậc phụ huynh hay chọn thuê villa vunhx tàu. nên villa có hồ bơi không lớn lắm, những villa có hồ bơi nhỏ như Viva vũng tàu hồ bơi thiết kế bên hồng tường villa diện tích 2m x 6m. Loại Villa Có Hồ Bơi có thể gọi là loại Villa có hồ lớn nhất ở vũng tàu cho thuê đó là Villa vũng tàu SEA-1 ở webiste www.canhodulich.com, đây là hồ bơi có diện tích 3x 4m ở phòng khách .
Biệt thự vũng tàu cho thuê Sea-1 

Hồ Bơi Villa Sea-1 Vũng tàu - đặt villa 1900558853 

     
Nếu bạn có nguồn tài chính tốt hơn thì chọn lựa Villa Sea-1 vũng tàu là chọn lựa tốt nhất và đúng nhất cho trải nghiệm của bạn.

 Ngoài ra còn có Villa Vietrip -4 vũng tàu có hồ bơi nhỏ hơn, nhưng cũng phù hợp với hộ gia đình các bạn khi chọn nghỉ dưỡng ở vũng tàu.
Hồ Bơi Villa Vietrip -4 Vũng Tàu 



  Phần kế đến là Villa Không có hồ bơi đó là hệ thống villa ali vũng tàu và các villa khác, đối tượng dành cho villa không có hồ bơi là các bạn trẻ chưa có gia đình đi theo nhóm, hay các phòng ban của công ty đi du lịch để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả .

Villa vũng tàu phần lớn năm ở những nới : Khu võ thị sáu và phan chu trinh đó là villa của Ali và Viva vũng tàu, ngoài ra còn có khu villa kim ngân ở vũng tàu - nơi là nơi tập thể của cán bộ nghành dầu khí và Khu Villa ở phố ở Trần Phú vũng tàu.

Để được du lịch thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn và được những trải nghiệm đích thực bạn gọi số 1900558853 để được tư vấn chọn villa phù hợp 

Tham khảo villa du lịch vũng tàu tại webiste www.canhodulich.com




No comments:

Post a Comment