Thursday, December 17, 2015

giá phòng khách sạn 1001 Đêm Tọa lạc tại Mũi Né

 khách sạn 1001 Đêm Tọa lạc tại Mũi Né,có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết.
Khách sạn 1001 Đêm với 40 phòng tiêu chuẩn 2 sao được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy ban công, tủ lạnh, vòi hoa sen, nước đóng chai miễn phí, tivi LCD/Plasma. Phòng tắm riêng đi kèm vòi hoa sen, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Nhà hàng Á - Âu sang trọng với thực đơn hải đặc sản; bể bơi ngoài trời và quầy bar được thiết kế độc đáo; các dịch vụ phục hồi sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp từ liệu pháp Spa chuyên nghiệp, quầy mua sắm và bán hàng lưu niệm. Bên cạnh đó, Wi-fi miễn phí, phục vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, giặt là và thu xếp tour tham quan nhằm mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi nhất.
Cơ sở vật chất tốt, phục vụ chuyên nghiệp và vị trí hoàn hảo làm cho 1001 Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Phan Thiết.

No comments:

Post a Comment