Thursday, December 17, 2015

Khám phá đất nước Ba Lan thơ mộng

Hãy mua vé máy bay đi Ba Lan và đến đất nước có hệ thống các khu rừng sinh thái vô cùng độc đáo; khám phá các khu rừng chắc chắn là việc không thể bỏ qua khi du khách đến Ba Lan. Nếu du khách yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá các khu rừng thú vị thì đừng bỏ qua các điểm đến sau nhé!

Tham khảo khách sạn Mường Thanh Mũi Né
Hồ Masurian
Tọa lạc trong một khu vực bao gồm hạ lưu sông Vistula đến biên giới Lithuania, Lake District Masurian chứa hơn 2.000 hồ kết nối bởi một hệ thống rộng lớn của sông rạch. Hồ Masurian là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của huyện hồ của châu Âu. Khách sạn, nhà nghỉ và các trang trại có rất nhiều trong các ngôi làng xung quanh hồ và du khách thường đi du lịch bằng xe đạp hoặc thuyền để tham quan các khu vực cảnh quan.



Đọc thêm: Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

Slowinski Sand Dunes
Nằm ở phía bắc Ba Lan, Slowinski Sand Dunes là một phần của công viên quốc gia Slowinski nằm trên bờ biển của Biển Baltic. Công viên được đặt tên sau khi Slovincians người đã từng sống ở đó và một bảo tàng ngoài trời tại thị trấn Kluki với những hiện vật của nền văn hóa của họ. Những đụn cát tự được hình thành như sóng và gió mang theo cát trên bờ và có thể đạt cao như 30m. Hình dạng của nó thay đổi theo mùa và được biết đến như là “cồn cát di chuyển”.

Đến với: Vinh sương resort mũi né

Rừng Bialowieza
Rừng Bialowieza là một tàn dư lớn của rừng nguyên sinh đã từng bao phủ phần lớn châu Âu. Khu rừng nằm giữa biên giới giữa Ba Lan và Cộng hòa Belarus và có cửa khẩu biên giới cho khách du lịch đi bộ hoặc đi xe đạp. Rừng Bialowieza có khoảng 800 wisent, một loài được bảo vệ của bò rừng bizon châu Âu. Trong khi wisent được lưu giữ trong các khu vực có rào chắn, hướng dẫn du lịch đều luôn sẵn sàng hoặc đi bộ hoặc đi xe ngựa.

Vườn Quốc gia Tatra
Du khách yêu thích cảnh đẹp sẽ tìm thấy nó trong Vườn Quốc gia Tatra, nằm tại Southcentral Ba Lan. Được thành lập vào năm 1954, công viên chủ yếu là rừng, đồng cỏ và nhiều thành đá bao gồm dãy núi Tatra. Du khách có thể tận hưởng chuyến đi đến 650 hang động của công viên được mở cho công chúng. Công viên cũng cung cấp hơn 30 hồ núi cao cũng như thác nước Wielka Siklawa cao 70m (230 feet). Tatra, công viên quốc gia truy cập nhiều nhất tại Ba Lan, sẽ thỏa thích đi bộ đường dài với 270km (170 dặm) của con đường mòn nơi đây. Có một công viên quốc gia tương tự như ở phần láng giềng của Slovakia, còn gọi là Công viên Quốc gia Tatra.

No comments:

Post a Comment