Friday, December 18, 2015

Trò chơi giải trí ở biển Nha Trang

Du lịch biển Nha Trang là một trong những ưu thế lớn nhất của thành phố biển nổi tiếng này. Du khách có thể tham gia các tour khám phá đảo trong vịnh Nha Trang hay trong đầm Nha Phu, trải nghiệm lặn biển, các trò chơi trên biển rất hấp dẫn tại đây.


 Những thế mạnh của du lịch biển Nha Trang
eden resort phú quốc 
the shell phu quoc
khách sạn kỳ hòa vũng tàu 

 Tour tham quan đảo Tour tham quan đảo là một trong những thế mạnh của du lịch biển Nha Trang, từ trung tâm thành phố du khách có hai hướng để đi tham quan đảo. Một là xuất phát từ bến cảng Cầu Đá đi tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang như hòn Tằm, hòn Miễu, Con sẻ tre, hòn Một.


 Thông thường một tour tham quan đảo sẽ bao gồm các điểm tham quan kể trên, du khách sẽ được thưởng thức buffee trên tàu do các tài công chuẩn bị, tham gia bar trên biển, thỏa thích lặn biển và tắm biển trên đảo. Hướng thứ hai là du khách xuất phát từ bến tàu Long Phú đi tham quan suối Hoa Lan, đảo Khỉ trong đầm Nha Phu. Phong cảnh của đầm rất đẹp và hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài động thực vật quý hiếm sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.


Tận hưởng những bãi biển đẹp

 Ngoài những bãi tắm đẹp trên các hòn đảo thì du lịch biển Nha Trang còn mang đến cho du khách những bãi tắm tuyệt đẹp. Đầu tiên là bãi tắm dọc tuyến đường Trần Phú dài chừng 10km. Đây cũng là bãi tắm chính của Nha Trang, dọc theo con đường này là hệ thống khách sạn, nhà hàng dày đặc sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Cách trung tâm thành phố chừng 30km theo hướng về sân bay Cam Ranh chính là khu du lịch bãi Dài, bãi tắm tuyệt đẹp và còn rất hoang sơ. Nước biển trong xanh và bãi cát trắng trải dài là điểm cộng cho nơi đây.

Xa hơn chút nữa về phía Bắc là biển Dốc Lết với bờ biển thoai thoải, du khách có thể bơi ra xa hàng trăm mét nhưng nước rất nông. Lặn biển ở Nha Trang Du lịch biển Nha Trang mang đến cho du khách nhiều bất ngờ lí thú, trong đó phải kể đến các hoạt động lặn biển, nổi tiếng nhất chính là khu bảo tồn biển hòn Mun. Với tour này du khách sẽ được thuyền đưa đến điểm lặn, các Hướng dẫn viên sẽ tập huấn cho du khách những kĩ năng lặn biển cơ bản nhất. Sau khi đã thuần thục các kĩ năng lặn biển du khách sẽ chính thức lặn biển trong khoảng thời gian từ 45 phút cho tới 1h để thỏa thích khám phá đại dương bao la, một thế giới hoàn toàn mới lạ mở ra trước mắt du khách với những dải san hô tuyệt đẹp và hàng trăm loài cá đủ màu sắc.

 Trò chơi trên biển của du lịch biển
Nha Trang Flyboard Đây được xem là môn thể thao hấp dẫn nhất của du lịch biển Nha Trang. Flyboard là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước, được thiết kế bởi Franky Zapata. Về cơ bản, flyboard sử dụng một động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể khiến nó đưa người sử dụng bay lên tới độ cao 9 – 10m so với mặt nước. Cảm giác mà Flyboard mang đến cho du khách rất nhiều phấn khích và khó có thể diễn tả bằng lời.


 Đi bộ dưới đáy biển
 Đây là sản phẩm du lịch rất mới mẻ của Nha Trang, khác với lặn biển đi bộ dưới đáy biển dễ dàng hơn và không đòi hỏi quá nhiều kĩ thuật. Thậm chí du khách không biết bơi vẫn có thể tham gia được với sự hỗ trợ từ đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp. Cảm giác đi bộ dưới đáy biển rất tuyệt vời, du khách sẽ được chạm vào thế giới đại dương một cách gần gũi và chân thực nhất.
 Dù lượn
 Môn thể thao mạo hiểm này thu hút rất đông du khách quan tâm và đăng kí tham gia, mỗi lần chơi từ 1-2 người, du khách sẽ được gắn chặt và dù lượn, đầu bên kia được kéo bởi cano. Cảm giác khi vừa mới rời khỏi mặt đất thật khó tả, vừa sợ vừa lâng lâng sung sướng. Từ độ cao hàng trăm mét của dù lượn du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của vịnh Nha Trang cũng như của thành phố biển Nha Trang. Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm thật tuyệt vời.

No comments:

Post a Comment