Monday, December 14, 2015

Hòn Rơm Mũi Né có gì lạ ?

Hòn Rơm - Mũi Né là một ngọn núi nhỏ còn rất hoang Sơ, cách thành phố Phan Thiết khoảng 25km. Hòn Rơm cách mũi né 20 km với các nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp cùng nhiều bãi tắm đẹp và hoạt động vui chơi giải trí để phục vụ du khách. 
>>  khách sạn ngọc lan đà lạt | khách sạn phố núi đà lạt  

Hòn rơm mũi né
Hòn Rơm - Mũi Né
Tên gọi đặc biệt của Hòn Rơm là do vào mùa nắng lớn, cỏ trên núi bị cháy khô, vàng úa, trông xa như một đụn rơm khổng lồ. Hòn Rơm có cảnh quan đẹp, trầm lắng, với bãi cát trắng mịn dài hơn 17 km, gọi là bãi Hòn Rơm, nước xanh trong vắt, sóng êm và không có đá ngầm. Bãi Hòn Rơm vẫn giữ được vẻ nguyên sơ vì chưa có người ở và khai thác. 
biển hòn rơm
Biển Hòn Rơm
Đến Hòn Rơm - Mũi Né du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng thiên nhiên, bãi biển hoang sơ mà còn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi như cano, moto nước,...hay có thể trượt cát, cưỡi đà điểu ở đồi Cát Bay gần đó. Vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà, du khách có thể đi dạo trên bãi biển đón những tia nắng yếu ớt. Buổi tối cắm trại, đốt lửa dưới ánh trăng và thưởng thức những đặc sản, hải sản tươi ngon của biển Phan Thiết, sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.
trượt cát đồi cát bay
Trượt cát ở đồi Cát Bay gần Hòn Rơm
Cùng với sự phát triển của du lịch Mũi NéHòn Rơm đang dần trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Trở thành một phần không thể thiếu trong lộ trình của du khách cũng như các tour du lịch Mũi Né - Phan Thiết

No comments:

Post a Comment